DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Chúng tôi trân trọng thời gian của bạn và cố gắng đưa ra câu trả lời nhanh chóng và chính xác cho thắc mắc của bạn.


Nếu bạn muốn trả hàng và hoàn tiền cho (các) sản phẩm đã nhận bằng dịch vụ lấy hàng của DHL, xin vui lòng hoàn thành Phiếu Yêu Cầu Trả Hàng tại đây và đội ngũ Dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ gửi hướng dẫn và tài liệu liên quan qua email trong vòng 5 ngày làm việc. Nhà vận chuyển DHL sẽ liên hệ bạn trong vòng 2 ngày làm việc tiếp theo để lấy hàng.


Nếu bạn muốn tự trả lại (các) sản phẩm của mình sau khi nhận được hướng dẫn & tài liệu từ đội ngũ Dịch vụ khách hàng, bạn có thể đến bất kỳ bưu cục gửi hàng nào của DHL (khách hàng tự gửi trả & chịu chi phí vân chuyển trả hàng), vì hiện tại chúng tôi chỉ chấp nhận đơn hàng trả về thông qua DHL.


HỖ TRỢ CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN

Để biết thông tin về các đơn hàng trực tuyến hoặc Cửa hàng Trực tuyến của chúng tôi:


Cách đặt mua hàng

Nếu bạn có thắc mắc về cách đặt mua hàng, vui lòng nhấn vào ĐÂY




 

fbchat

 

Sử dụng tùy chọn tin nhắn riêng để liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi.

Thứ Hai đếnThứ Sáu (ngoại trừ ngày lễ): Từ 9 giờ sáng đến 6 giờ tối.

 

livechat

 

TRÒ CHUYỆN TRỰC TUYẾN:

Tìm biểu tượng này ở phía dưới bên phải màn hình của bạn.

*Chỉ khả dụng khi các đại lý dịch vụ khách hàng của chúng tôi đang không bận tiếp các khách hàng khác

Thứ Hai đến Thứ Bảy (ngoại trừ ngày lễ): Từ 9 giờ sáng đến 6 giờ tối.