Tôi nên làm gì nếu sản phẩm của tôi bị hỏng hoặc bị lỗi,
 
hoặc không phải như tôi đã đặt hàng?

Nếu bạn nhận được các sản phẩm mà bạn không đặt hàng hoặc sản phẩm bị hỏng/bị lỗi, vui lòng không tháo bỏ bất kỳ tem mác nào và giữ nguyên bao bì gốc. Chúng tôi khuyên bạn nên gọi cho Liên hệ dịch vụ khách hàng tại đây

Thứ Hai đến Thứ Sáu (ngoại trừ ngày lễ): Từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối.

và cho đại diện biết chi tiết về gói hàng của bạn.

Nhóm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi cũng sẽ yêu cầu bạn cung cấp bằng chứng trực quan (ví dụ: ảnh, video) về các sản phẩm để đẩy nhanh quá trình xử lý.

 

 

Làm cách nào để tôi có thể trả lại hàng?

Bạn có thể trả lại đơn hàng trực tuyến trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng

*Xin lưu ý rằng các đơn hàng đã mua bằng Phiếu quà tặng Samsung Galaxy sẽ không đủ điều kiện để được trả lại/hoàn tiền.

 

Trả hàng qua đường bưu điện:

Xin vui lòng làm theo các bước sau:

Liên hệ nhóm Dịch vụ khách hàng của chúng tôi Ở ĐÂY

Cung cấp cho đội ngũ Dịch vụ khách hàng của chúng tôi về chi tiết đơn hàng của bạn và lý do trả lại.

In (các) mẫu trả hàng mà đội ngũ Dịch vụ khách hàng của chúng tôi đã gửi cho bạn qua email.

Gửi kèm theo mẫu trả hàng của bạn vào bưu kiện trả lại, sau đó đóng dấu bưu kiện.

Tiếp tục đến bưu điện/hãng vận chuyển/dịch vụ ưa thích khác để gửi hàng trả lại của bạn qua đường bưu điện. Địa chỉ nơi đến sẽ được đề cập trong mẫu trả lại hàng của bạn.

Ghi lại mã số theo dõi được ghi trên nhãn vận chuyển được cung cấp bởi dịch vụ bưu chính/hãng vận chuyển/các dịch vụ ưu tiên khác để làm tài liệu tham khảo.

 

Các điều kiện để trả lại (các) sản phẩm của tôi là gì?

Bạn có thể trả lại đơn hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng. Nếu bạn nhận được các mặt hàng từ một đơn hàng trong nhiều bưu kiện, thời gian trả lại 30 ngày bắt đầu vào ngày bạn nhận được bưu kiện cuối cùng.

Các điều kiện chung về Trả hàng

Để được chấp nhận hàng trả lại, sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm không bị nói quá sự thật.
  • Sản phẩm phải chưa được sử dụng và không hao mòn.
  • Sản phẩm phải ở trạng thái ban đầu và bao bì vẫn còn đính kèm nhãn mác gốc.
  • Trang phục phải trong có bao bì gốc và nhãn mác gốc đính kèm.
  • Phụ kiện phải có đủ các bộ phận của bao bì gốc. Phụ kiện phải giữ nguyên trong môi trường chân không - niêm phong nếu đi kèm trong bao bì kín.
  • Giày dép phải ở trong hộp giày ban đầu có gắn nhãn mác gốc. Không được gỡ bỏ các nhãn dán trên hộp giày hoặc thay đổi dưới mọi hình thức.

Các sản phẩm trả lại được kiểm tra bởi Phòng Đảm bảo Chất lượng của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thiệt hại nào đối với sản phẩm do lỗi sản xuất hoặc sai lệch so với thông số kỹ thuật của nhà máy, chúng tôi cam kết hoàn trả đầy đủ chi phí của bất kỳ sản phẩm bị lỗi nào.

Nếu sự cố xảy ra do các lý do khác ngoài chất lượng vật liệu hoặc quy trình lắp ráp, Sản phẩm ban đầu sẽ được gửi trả lại cho bạn. Chúng tôi không hoàn tiền đối với các Sản phẩm:

  • Được mua từ một nguồn khác ngoài trang web http://adidas.com.vn
  • Bị hỏng do lạm dụng hoặc sơ suất của bạn (ví dụ: tiếp xúc với hóa chất, chất ăn mòn, ngọn lửa, nhiệt độ cao, vật sắc nhọn, v.v.)
  • Bị hỏng do sử dụng sai mục đích hoặc các hoạt động khác ngoài mục đích đã định (ví dụ: sử dụng giày chạy bộ cho các môn thể thao đối kháng hoặc sử dụng giày đi bộ đường dài làm giày đi làm, v.v.)

 

 

Khi nào tôi sẽ được hoàn tiền?

Chúng tôi sẽ xử lý hoàn tiền cho bạn ngay sau khi sản phẩm bạn trả lại được kiểm tra bởi nhóm đảm bảo chất lượng của chúng tôi và được xác nhận rằng sản phẩm phù hợp với chính sách hoàn tiền của chúng tôi. Quy trình kiểm tra chất lượng có thể mất 2 tuần, mặc dù nhìn chung thời gian có thể ngắn hơn. 

Sau khi hàng trả lại đã được phê duyệt, phải mất 1-2 ngày để cửa hàng trực tuyến adidas hoàn tiền cho nhà cung cấp dịch vụ thanh toán của bạn (ví dụ: nhà cung cấp thẻ tín dụng của bạn). Xin lưu ý rằng thời gian dành cho nhà cung cấp dịch vụ thanh toán hoàn tiền cho bạn có thể thay đổi tùy theo nhà cung cấp.  

Thông thường, thời gian xử lý hoàn tiền sẽ lâu hơn nếu bạn thanh toán bằng hình thức Tiền mặt khi giao hàng.

 

Nếu bạn đã thanh toán bằng hình thức Tiền mặt khi giao hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho bạn theo một hình thức hoàn tiền được bảo đảm bởi các đại lý dịch vụ khách hàng của chúng tôi, và chúng tôi cần thông tin chi tiết ngân hàng của bạn. Điều quan trọng là bạn đảm bảo cung cấp chi tiết tài khoản ngân hàng đầy đủ và chính xác (tên tài khoản, tên ngân hàng, số tài khoản chính xác) để tránh mọi sự chậm trễ không cần thiết do thông tin không chính xác. Nếu bạn không có tài khoản ngân hàng, chúng tôi sẽ không thể xử lý hoàn tiền trực tiếp. Thay vào đó, bạn sẽ nhận được một phiếu giảm giá bằng với giá trị hoàn tiền để sử dụng cho lần mua hàng trực tuyến tiếp theo của mình.  

 

 Để biết thêm thông tin và đặc biệt là nếu bạn không được hoàn tiền trong vòng 21 ngày làm việc, vui lòng gọi cho đội ngũ dịch vụ khách hàng của cửa hàng trực tuyến của chúng tôi Ở ĐÂY và cho cố vấn biết chi tiết về đơn hàng của bạn và về câu hỏi chưa được xử lý của bạn.

 

 

 

Khi nào adidas sẽ nhận được đơn hàng từ khách hàng trả về?

Rất tiếc, chúng tôi không thể kiểm soát được sẽ mất bao lâu để các sản phẩm trả lại của bạn sẽ được giao tới tay chúng tôi. Thời gian này có thể khác nhau tùy theo hãng vận chuyển bạn chọn để trả lại gói hàng.

 

 

 

Tại sao tôi phải đợi adidas nhận (các) sản phẩm trả lại
 
trước khi tôi có thể được hoàn tiền?

Trước khi chúng tôi có thể bắt đầu xử lý hoàn tiền, chúng tôi cần đảm bảo rằng các sản phẩm được trả lại của bạn đáp ứng điều kiện trả hàng. Quy trình kiểm tra chất lượng có thể mất 2 tuần, mặc dù nhìn chung thời gian có thể ngắn hơn.

Miễn là (các) sản phẩm của bạn đáp ứng các tiêu chí trên, chúng tôi có thể hoàn lại giá mua cho bạn. Nếu (các) sản phẩm trả lại của bạn không đáp ứng các tiêu chí trên, chúng tôi không thể chấp nhận các mặt hàng được trả lại và rất tiếc, chúng tôi không thể hoàn tiền cho bạn. Trong trường hợp đó, (các) sản phẩm sẽ được trả lại cho bạn bởi hãng vận chuyển được chỉ định của adidas và bạn phải chịu chi phí.

 

 

 

Tôi có thể đổi (các) sản phẩm của mình không?

Chúng tôi không thể đổi các sản phẩm mà bạn đã đặt hàng trực tuyến và đã giao đến địa chỉ giao hàng của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể trả lại các sản phẩm không mong muốn để được hoàn tiền, sau đó đặt hàng mới.

 

 

 

Công ty có hoàn trả chi phí vận chuyển/giao hàng
 
không nếu tôi trả lại đơn hàng?

Chúng tôi sẽ hoàn trả chi phí vận chuyển của bạn khi có thể. Trong một số trường hợp, toàn bộ chi phí vận chuyển của bạn có thể được hoàn lại, ví dụ như nếu bạn trả lại toàn bộ đơn hàng hoặc adidas cung cấp sai mục hoặc hư hỏng sản phẩm do quá trình sản xuất. Chúng tôi sẽ không thể hoàn trả chi phí vận chuyển nếu bạn chỉ trả lại một phần đơn hàng.

 

 

 

Tôi phải làm gì nếu câu hỏi của tôi không được đề cập ở
đây?

Nếu bạn không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình tại đây, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với chúng tôi qua

1) Trò chuyện trực tuyến: chat Tìm biểu tượng này ở phía dưới bên phải màn hình.

*Chỉ khả dụng khi các đại lý dịch vụ khách hàng của chúng tôi đang không phải tiếp các khách hàng khác

2) Liên hệ dịch vụ khách hàng tại đây

Thứ Hai đến Thứ Sáu (ngoại trừ ngày lễ): Từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối.

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn.