1. LÀM THỂ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG MÃ PHIẾU GIẢM GIÁ?

Nhấp vào nút Thanh toán ở đầu trang để đến giỏ hàng của bạn. Trong phần tóm tắt đơn hàng, nhấp vào "Nhập mã khuyến mãi", sau đó nhập mã của phiếu giảm giá vào hộp và nhấp 'Áp dụng'

2. TẠI SAO PHIẾU GIẢM GIÁ CỦA TÔI KHÔNG SỬ DỤNG ĐƯỢC?

Thẻ giảm giá dành cho cửa hàng trực tuyến chỉ có giá trị sử dụng đối với các sản phẩm nằm trong danh mục của chương trình khuyến mãi hoặc chiến dịch, vì vậy hãy kiểm tra xem chương trình khuyến mãi liên quan có còn thời hạn hay không. Ngoài ra, phiếu giảm giá không có giá trị kết hợp với các chương trình khuyến mãi khác và bạn không thể sử dụng phiếu giảm giá dành cho cửa hàng bán lẻ tại cửa hàng trực tuyến.

3. TÔI PHẢI LÀM GÌ NẾU CÂU HỎI CỦA TÔI KHÔNG ĐƯỢC ĐỀ CẬP Ở ĐÂY?

Nếu bạn không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình tại đây, chúng tôi khuyên bạn

1) Trò chuyện trực tuyến: chat Tìm biểu tượng này ở phía dưới bên phải màn hình.

*Chỉ khả dụng khi các đại lý dịch vụ khách hàng của chúng tôi không tham dự cho các khách hàng khác

2) Liên hệ dịch vụ khách hàng tại đây

Thứ Hai tới Thứ Sáu (ngoại trừ ngày lễ): 9 giờ sáng tới 9 giờ tối.

 

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn

 

4. ĐIỀU GÌ XẢY RA VỚI PHIẾU GIẢM GIÁ CỦA TÔI NẾU TÔI TRẢ LẠI HÀNG

 

HOẶC NẾU (MỘT PHẦN) ĐƠN HÀNG CỦA TÔI BỊ HỦY?

Mã khuyến mãi không áp dụng cho sản phẩm được giảm giá. Nếu bạn trả lại đơn hàng đã sử dụng mã khuyến mãi, giá trị của mã khuyến mãi sẽ không được hoàn trả. Mã của phiếu giảm giá sẽ không được thay thế. Mã khuyến mãi chỉ có hiệu lực trong một thời gian nhất định. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào khi sử dụng mã, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi (chi tiết liên hệ tại đây.). Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.