Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Trên trang adidas.com.vn chúng tôi chấp nhận các tùy chọn thanh toán sau:

 

 

  • Thanh toán COD toàn quốc

*Giá trị giỏ hàng tối đa 20.000.000 VND

*Toàn quốc.

Địa chỉ giao hàng có thể khác với địa chỉ thanh toán

không?

Y Có thể. Trong quá trình thanh toán, bạn có thể chọn các địa chỉ khác nhau. .

Xin lưu ý rằng tùy chọn này chỉ hợp lệ cho các địa chỉ trong cùng một quốc gia. .


Làm thế nào để tôi có thể thanh toán?

Quy trình thanh toán đơn giản của chúng tôi được thiết kế để giúp bạn hoàn thành đơn hàng và kết thúc chuyến thăm mua sắm trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng.

  1. Nếu bạn đã đăng ký địa chỉ email của mình với adidas hoặc tạo tài khoản tại cửa hàng trực tuyến của chúng tôi trước đó, bạn có thể sử dụng địa chỉ email của mình để đăng nhập. Nếu không, bạn có thể thanh toán với tư cách là khách hoặc tạo một tài khoản.
    • Việc có tài khoản sẽ cho bạn quyền truy cập vào các tính năng tiện dụng như sổ địa chỉ và lịch sử đặt hàng cá nhân của bạn.
    • Hai bước đầu tiên của quy trình thanh toán sẽ yêu cầu địa chỉ giao hàng và địa chỉ thanh toán của bạn. Nếu địa chỉ thanh toán của bạn giống với địa chỉ giao hàng, chỉ cần đánh dấu hộp kiểm và địa chỉ thanh toán sẽ được điền tự động.
    • Nếu bạn đã lưu trữ một địa chỉ trong các lần thanh toán trước, bạn cũng có thể sử dụng sổ địa chỉ để chọn địa chỉ này.
  2. Tiếp theo là thông tin thanh toán.
    • Bạn có thể thanh toán bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng.
    • Khi bạn đã nhập tất cả dữ liệu của mình trên trang này và nhấp vào tiếp tục, tiền sẽ chỉ được chuyển đi từ thẻ của bạn sau khi bạn xác nhận đơn hàng trên trang tiếp theo.
    • Xin lưu ý rằng để đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn, dữ liệu thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng của bạn sẽ không được lưu trữ trên hệ thống của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo Chính sách Bảo mật.
  3. Khi bạn hoàn thành thông tin thanh toán, bạn sẽ truy cập vào màn hình có thông tin tổng quan về đơn hàng adidas của bạn.
    • Vui lòng kiểm tra tất cả thông tin trên trang này, vì đây là cơ hội cuối cùng để bạn chỉnh sửa.
    • Sau khi nhấn "Xác nhận Đơn hàng", đơn hàng của bạn sẽ được xử lý và gửi đến kho.
    • Từ thời điểm này, nếu bạn đã đăng ký với cửa hàng trực tuyến adidas, bạn có thể theo dõi đơn hàng trong tài khoản của mình.

Tôi phải làm gì nếu câu hỏi của tôi không được đề cập ở
đây?

Nếu bạn không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình tại đây, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với chúng tôi qua

1) Trò chuyện trực tuyến: chat Tìm biểu tượng này ở phía dưới bên phải màn hình.

*Chỉ khả dụng khi các đại lý dịch vụ khách hàng của chúng tôi đang không phải tiếp các khách hàng khác

2) Liên hệ dịch vụ khách hàng tại đây

Thứ Hai đến Thứ Sáu (ngoại trừ ngày lễ): Từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối.

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn.