Tại sao đơn hàng trực tuyến của tôi bị hủy?

Đôi khi chúng tôi phải hủy đơn hàng. Điều này có thể vì một số lý do, bao gồm:

Tình trạng còn hàng. Rất có thể kích cỡ của bạn đã hết hàng trước khi chúng tôi có thể xử lý đơn hàng của bạn.

Các vấn đề về thanh toán. Thanh toán của bạn không được thực hiện hoặc chúng tôi không thể xác minh chi tiết thanh toán của bạn.

Vấn đề về địa chỉ giao hàng. Bạn có thể đã vô tình nhập một địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc không đầy đủ mà chúng tôi không thể xử lý.

Bạn sẽ không bị tính phí cho các sản phẩm bị hủy. Nếu đơn hàng của bạn, hoặc một phần của đơn hàng, bị hủy, bạn sẽ được hoàn tiền đối với các sản phẩm bị hủy.

Để hiểu rõ lý do tại sao đơn hàng của bạn bị hủy, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ đội ngũ dịch vụ khách hàng của cửa hàng trực tuyến và họ sẽ hỗ trợ bạn.

 

Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng hoặc thay đơn
hàng nếu chưa được giao hàng không?

Khi bạn đặt xong đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành các bước để xử lý đơn hàng. Do đó, rất tiếc, chúng tôi không thể hủy hoặc thay đổi đơn hàng hoặc chi tiết của đơn hàng của bạn ngay cả khi chưa được chuyển đi. Khi bạn nhận được đơn hàng, bạn có thể trả lại bất kỳ sản phẩm nào bạn không muốn bằng cách làm theo Chính sách Trả hàng.

Nếu bất kỳ chi tiết nào trong đơn hàng của bạn không chính xác, vui lòng liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của cửa hàng trực tuyến của chúng tôi(chi tiết liên hệ ở đây).

 

 

Làm cách nào để thêm/thay đổi giỏ hàng của tôi?

Để thêm sản phẩm vào giỏ hàng của bạn, hãy chọn kích thước và màu sắc mà bạn muốn, sau đó chọn số lượng bạn muốn mua trước khi nhấp vào nút 'Thêm vào giỏ hàng'.
Để thay đổi giỏ hàng của bạn, hãy nhấp vào biểu tượng 'Thanh toán' ở đầu trang. Bây giờ bạn có thể điều chỉnh số lượng của bất kỳ mặt hàng nào trong giỏ hàng hoặc xóa bỏ toàn bộ mặt hàng.
Khi bạn thực hiện xong các thay đổi, nhấp vào nút 'Tiếp tục mua sắm' để quay lại cửa hàng trực tuyến.

 

 

 

Tôi có thể đổi (các) sản phẩm của mình không?

Chúng tôi không thể đổi các sản phẩm mà bạn đã đặt hàng trực tuyến và đã giao đến địa chỉ giao hàng của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể trả lại các sản phẩm không mong muốn để được hoàn tiền, sau đó đặt hàng mới.

 

 

 

Làm thế nào để tôi chọn kích thước phù hợp?

Có liên kết tới bảng kích thước trong phần mô tả sản phẩm, ngay bên cạnh mục “Chọn Kích thước” và được liên kết tới bảng mô tả đầy đủ các kích thước.

 

 

 

Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Rất tiếc, chúng tôi không thể nhận đơn hàng qua điện thoại tại thời điểm này.

 

 

 

Làm thế nào để tôi có thể thanh toán?

Quy trình thanh toán đơn giản của chúng tôi được thiết kế để giúp bạn hoàn thành đơn hàng và kết thúc chuyến thăm mua sắm trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng.

  1. Nếu bạn đã đăng ký địa chỉ email của mình với adidas hoặc tạo tài khoản tại cửa hàng trực tuyến của chúng tôi trước đó, bạn có thể sử dụng địa chỉ email của mình để đăng nhập. Nếu không, bạn có thể thanh toán với tư cách là khách hoặc tạo một tài khoản.
    • Việc có tài khoản sẽ cho bạn quyền truy cập vào các tính năng tiện dụng như sổ địa chỉ và lịch sử đặt hàng cá nhân của bạn.
    • Hai bước đầu tiên của quy trình thanh toán sẽ yêu cầu địa chỉ giao hàng và địa chỉ thanh toán của bạn. Nếu địa chỉ thanh toán của bạn giống với địa chỉ giao hàng, chỉ cần đánh dấu hộp kiểm và địa chỉ thanh toán sẽ được điền tự động.
    • Nếu bạn đã lưu trữ một địa chỉ trong các lần thanh toán trước, bạn cũng có thể sử dụng sổ địa chỉ để chọn địa chỉ này.
  2. Tiếp theo là thông tin thanh toán.
    • Bạn có thể thanh toán bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng.
    • Khi bạn đã nhập tất cả dữ liệu của mình trên trang này và nhấp vào tiếp tục, tiền sẽ chỉ được chuyển đi từ thẻ của bạn sau khi bạn xác nhận đơn hàng trên trang tiếp theo.
    • Xin lưu ý rằng để đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn, dữ liệu thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng của bạn sẽ không được lưu trữ trên hệ thống của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo Chính sách Bảo mật.
  3. Khi bạn hoàn thành thông tin thanh toán, bạn sẽ truy cập vào màn hình có thông tin tổng quan về đơn hàng adidas của bạn.
    • Vui lòng kiểm tra tất cả thông tin trên trang này, vì đây là cơ hội cuối cùng để bạn chỉnh sửa.
    • Sau khi nhấn "Xác nhận Đơn hàng", đơn hàng của bạn sẽ được xử lý và gửi đến kho.
    • Từ thời điểm này, nếu bạn đã đăng ký với cửa hàng trực tuyến adidas, bạn có thể theo dõi đơn hàng trong tài khoản của mình.

 

 

 

Tôi sẽ nhận được loại email nào về đơn hàng của tôi?

Sau khi bạn đã đặt hàng tại cửa hàng trực tuyến adidas, bạn sẽ nhận được các thông báo sau qua email:


Đã nhận được thanh toán:

Bạn sẽ nhận được xác nhận này trong vòng vài phút sau khi đặt hàng. Khi đó tất cả các đơn hàng đều có hàng sẵn. Nếu một mặt hàng không có sẵn sau khi đặt hàng, bạn sẽ nhận được một email để thông báo về việc hủy đơn hàng. Tuy nhiên, nếu bạn không nhận được bất kỳ thông tin nào trong vòng 3 ngày làm việc, vui lòng liên hệ với các đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Đơn hàng đã được vận chuyển:

Điều này có nghĩa là đơn hàng của bạn đã được chuyển từ kho của chúng tôi và đang trên đường chuyển tới bạn. Email này sẽ được gửi ngay sau khi bưu kiện của bạn rời khỏi kho của chúng tôi. Vui lòng sử dụng thông tin theo dõi từ hãng vận chuyển, được bao gồm trong email, để nhận được thông tin theo dõi chi tiết.

Đơn hàng đã được giao:

Khi đơn hàng của bạn đã được giao, bạn sẽ nhận được email xác nhận.

Đơn hàng được trả lại:

Đơn hàng được trả lại đã được nhận tại kho của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thực hiện hoàn tiền cho bạn sau khi tiến hành các bước kiểm tra cần thiết.

 

 

 

Tôi nên làm gì nếu không nhận được đúng sản phẩm
hoặc đơn hàng?

Nếu bạn nhận được sản phẩm không chính xác, bạn nên liên hệ với tư vấn viên bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi (thông tin liên hệ ở đây) và cho người đại diện biết thông tin chi tiết về đơn hàng của bạn để được hỗ trợ thêm.

 

 

 

Tại sao công ty không bán tất cả các sản phẩm do
adidas sản xuất?

Cửa hàng trực tuyến adidas cung cấp các thiết bị mới nhất và tốt nhất mà adidas có. Rất tiếc, do quy mô và phạm vi sản phẩm hiện có trên toàn thế giới, chúng tôi không thể bán mọi sản phẩm mà công ty sản xuất. Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm trên trang web của chúng tôi, được bán độc quyền trên thị trường.

 

 

 

Làm thế nào để tôi biết nếu đơn hàng của tôi đã được
xử lý?

Khi đơn hàng của bạn được xử lý, bạn sẽ nhận được email xác nhận. Email này cũng xác nhận rằng đơn hàng của bạn đã được đặt thành công.

 

 

 

Tôi là khách du lịch đến thăm Việt Nam, tôi có đủ điều
kiện được hoàn thuế VAT không?

Cửa hàng trực tuyến adidas không nằm trong Chương trình Hoàn tiền cho Du khách, vì vậy, chúng tôi sẽ không thể xử lý bất kỳ khoản hoàn thuế VAT nào.

 

 

 

Tôi phải làm gì nếu câu hỏi của tôi không được đề cập ở
đây?

Nếu bạn không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình tại đây, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với chúng tôi qua

1) Trò chuyện trực tuyến: chat Tìm biểu tượng này ở phía dưới bên phải màn hình.

*Chỉ khả dụng khi các đại lý dịch vụ khách hàng của chúng tôi đang không phải tiếp các khách hàng khác

2) Liên hệ dịch vụ khách hàng tại đây

Thứ Hai đến Thứ Sáu (ngoại trừ ngày lễ): Từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối.

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn.